วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

วิธีสั่งซื้อของกับเว็บลาซาด้า



หลายท่านสงสัยว่าถ้าเราจะซื้อของ หรือสินค้าต่างๆที่เราต้องการผ่านลาซาด้า จะมีวิธีการ ชำระเงิน การส่งสินค้า การรับผิดชอบสินค้า การดูแลลูกค้าหลังการขายอย่างไร วันนี้ผมได้นำรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อขาย สินค้าผ่านระบบออนไลน์ กับเว็บ LAZADAมาให้ท่านทั้งหลายได้ทำความเข้าใจและเลือกช้อป ตามสไตล์ที่แต่ละท่านถนัด

ลาซาด้ามีวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง

เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ลาซาด้าจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก
  1. การเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
  2. บัตรเครดิต (Credit Card)
  3. บัตรเดบิต (Debit Card)
  4. Paypal
  5. เคาน์เตอร์ เซอร์วิส (Counter Service)
  6. เครื่องเอทีเอ็ม (ATM)
  7. บริการธนาคารออนไลน์(Online Banking Payment)
  8. ไลน์ เพย์ (LINE Pay)
  9. การผ่อนจ่ายผ่านธนาคารกสิกรไทย (K-BANK Installments)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของวิธีการชำระเงินแต่ละวิธี โปรดเข้าไปที่

www.lazada.co.th/payment-methods.เพื่อดูว่าคุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ตรงไหนระหว่างการดำเนินการชำระเงิน (คลิกที่นี่ ) เพื่อดูรูปภาพสกรีนช็อต)

เก็บเงินปลายทางคืออะไร

การชำระเงินปลายทางกับพนักงานจัดส่งสินค้าเมื่อสินค้าไปถึงคุณจะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว คุณจะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนการชำระเงินหลังจากที่ออร์เดอร์ของคุณนั้นได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินของคุณได้ที่ Order Tracking tool ใน www.lazada.co.th/order-trackingบัตรเครดิตใดบ้างที่สามารถใช้ดำเนินการชำระเงินได้

ลาซาด้ารองรับบัตรเครดิต VISA หรือ Mastercard ทุกประเภท ข้อมูลภายในบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองโดยระบบเครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Secure Sockets Layer (SSL)

คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตได้ที่ www.lazada.co.th/payment-methodsคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณได้หรือไม่ ลาซาด้าสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ได้แต่วิธีนี้เป็นวิธีการที่ไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร

ถ้าคุณต้องการใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อขอความช่วยเหลือ ลาซาด้าจะให้คุณนำบัตรเครดิตและสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของผู้ถือบัตรเครดิตพร้อมลายเซ็นรับรองมาให้เพื่อดำเนินการต่อไปทำไมคุณถึงได้รับอีเมล์แจ้งเตือนให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณมาที่ลาซาด้า

ความปลอดภัยในการดำเนินการทางธุรกิจของคุณกับลาซาด้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เราจึงต้องการให้คุณส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณ (ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) มาที่ลาซาด้า

เราจะดำเนินการจัดการกับออร์เดอร์ของคุณทันทีที่การสั่งซื้อของคุณผ่านการรับรองแล้ว ทุกออร์เดอร์ที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 48 ชม. จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติและลาซาด้าจะทำการคืนเงินให้กับคุณทำไมออร์เดอร์ของคุณถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิม

ออร์เดอร์ของคุณอาจมีค่าชำระในการจัดส่งเพิ่มเติมหรือค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าชำระที่ถูกเพิ่มเข้ามา โปรดเข้าไปที่ในกรณีที่มีการเพิ่มค่าชำระที่ไม่ถูกต้องเข้ามาในออร์เดอร์ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ลาซาด้าจะดำเนินการช่วยเหลือคุณอย่างเร็วที่สุดข้อมูลของบัตรเครดิตจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีหรือไม่

ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การดำเนินการใดๆเกี่ยวกับบัตรเครดิตจะเป็นไปด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด ลาซาด้าจะไม่เก็บข้อมูลของบัตรเครดิตของคุณไว้หลังจากที่การดำเนินการสั่งซื้อเสร็จสิ้นแล้ว โดยข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังธนาคารเพื่อดำเนินการชำระเงินต่อไป

  • ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้บัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อ.ฉันสามารถขอใบเสร็จรับเงินทางการได้ที่ไหน

  • เพื่อขอใบเสร็จรับเงินทางการ กรุณาส่งคำขอของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact 
เราจะช่วยท่านได้ทันที





[[[ ดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นลาซาด้า ที่นี่ >>>  คลิกที่นี่ <<< โหลดเลย

โทรศัพท์ Lenovo-A6010
  • แผนกบริการลูกค้า
ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ


LAZADA


นโยบายความเป็นส่วนตัว ของลาซาด้า


  • ขอบคุณข้อมูลจาก LAZADA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น