วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

การทำสีของเมนูเว็บไซต์


1. เปิดหน้าเอกสารที่เราต้องการทำสีขิงเมนู และทำการเลือก Script Wizard ที่ Panel ด้านซ้ายดังภาพ

2. จากนั้นเลือกที่แถบเมนู Text Menu หลังจากที่เลือก Script แล้วให้กด Next ดังภาพ

3. ทำการเพิ่มเมนูที่เราจะใช้ในหน้าเว็บไซต์ โดยกดที่ปุ่ม Add ดังภาพ


4. หลังจากที่สร้างเมนู ถ้าเราไม่ถูกใจตำแหน่งของเมนูก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ดังภาพ

5. ถ้าถูกใจตำแหน่งของเมนูแล้วให้กดที่ปุ่ม Next เพื่อไปทำขั้นตอนของการกำหนดสีของเมนู ดังภาพ


6. หลังจากที่กำหนดสีของเมนูเรียบร้อยแ้ล้วให้กด Next เพื่อทำขั้นตอนของการกำหนดรูปแบบการแสดงผลเมนู ดังภาพ

7. ในการทดสอบผมได้เลือกแบบแสดงเมนูปกติ จะได้ผลดังตัวอย่าง


*ถ้าต้องการแก้ไขเมนูตั้งแต่ต้น เมื่อเรากด Finish ไปแล้วให้ทำขั้นตอนซ้ำตั้งแต่เริ่มต้นอีกครั้ง ระบบจะจำค่าที่เราได้สร้างไว้

ดาวน์โหลดโปรแกรมที่นี่ http://www.usaupload.net/dl.tu?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น