วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

เปลี่ยนสีตารางเมื่อนำ Mouse ไปชี้

ตารางเปลี่ยนสีเมื่อนำเมาส์มาชี้
ขั้นตอนการทำ
1. เริ่มแรกให้เราสร้างตารางขึ้นมาตามที่เราต้องการ
 

2. หลังจากนั้นให้เราสร้าง CSS ขึ้นมาในที่นี้ผมตั้งชื่อ over กำหนดสี Background ตามที่เราต้องการ

3. หลังจากนั้นให้เรา Click ขวาที่ Cell ที่เราต้องการกำหนดสี


4. หลังจากนั้นจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เรากำหนดค้า Event


5. หลังจากนั้นให้กำหนดที่ Event MouseOut ด้วย


6. หลังจากนั้นพิมพ์ข้อความที่เราต้องการลงในตารางได้เลย แล้วลองทดสอบดูครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น